Mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là với những người trẻ và nhân viên văn phòng. Những mặt hàng được bán trực tuyến ít nhất chủ yếu là các mặt hàng thời trang như quần áo, giày, dép … .Vo vẫn lưu trữ quần áo, giày dép, mỹ phẩm hiện có cho những người trẻ nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp mà còn thách thức mới mà không ai là người mua sắm thông minh .
>>> 4 lợi ích lớn của việc mua hàng online
Giá rối loạn
Cùng hình dạng ăn mặc rất thời trang cô gái bây giờ, Thu Hương thấy hàng chục mức giá khác khi đảo qua cửa hàng trực tuyến. Dựa trên trang phục trông giống hệt nhau, được quảng cáo là mẫu được ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc ưa chuộng. Tuy nhiên, giá bán cửa hàng quần áo của 350.000 A, B bán 290.000 cửa hàng, có nơi đổ 170.000.
Là một khách hàng, bạn Hương – Đại học Công đoàn SV không biết đó là gì. Cuối cùng, trong việc xác định rằng chất lượng sản phẩm không đảm bảo, khi các cô gái Hương thường chọn theo giá, nơi rẻ nhất để mua tiền.
Nhưng khi mục đã đưa ra, nhiều người thường xuyên phải bóp méo khuôn mặt, nói rằng “những gì bạn phải trả cho”. Hương 170.000 váy chất lượng vải bền chắc, đường may xéo và không thể so sánh với hình ảnh quảng cáo. Biết không thể trả lại hàng, Thu Hương đáng tiếc đã kết luận: từ nay mua cái gì cũng phải “mắt thấy, tay chạm”.
Phía ngoài cùng là không giống nhau với hình ảnh quảng cáo
Các chủ cửa hàng thời trang bán hàng trực tuyến là để biết làm thế nào để đánh lừa thị giác của khách hàng không có hình ảnh thực tế. Đầu tiên, các cửa hàng lấy lại từ các thương hiệu uy tín, hoặc các sản phẩm được bán trên webssite nước ngoài. Sau đó, khi khách hàng đã nhận thức thông minh hơn, tự chụp ảnh hàng hóa cửa hàng, khẳng định như ảnh thực tế, nhưng đã sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh.
“Những hình ảnh này được quảng cáo trên các trang mạng trực tuyến đang” nuốt nà “nhưng cửa hàng bán hàng thực tế một lần nữa Dom và hàng nhái loại 2 – 3. Khách hàng nếu có niềm tin trong việc giới thiệu và hình ảnh của tất cả các cửa hàng trực tuyến khi nhận đơn đặt hàng sẽ phải” mùa thu trở lại “. Đây không phải là không phổ biến khi mua sắm trực tuyến”, bạn Nắng P, một cô gái có kinh nghiệm mua hàng trực tuyến cho biết.
Một khi khách hàng đã mua dom, khách hàng chỉ có thể thương hại cam chịu vì không ai làm um lên bồi thường. “Kinh nghiệm là, khi mua sắm trực tuyến, bạn nên hỏi rõ là hàng thật hay giả. Tốt nhất là đến tận nơi để mua sắm”, P chia sẻ Sunny.
Tiền gửi, đường ngắm
Hai tháng trước, một người bạn của bà Hoàng Thị P. Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ trang Facebook bán hàng trực tuyến của mình mang nhãn hiệu túi xách có mẫu độc hại hơn, cảnh quan tuyệt đẹp. Trang này đã có hơn 40.000 bài hát, các chủ cửa hàng người dường như có kiến thức về tất cả các loại túi xách, tư vấn cho khách đến phường cô dành rất thích. Ung dạ dày một mục, bạn gửi 2,5 triệu vào tài khoản cho các cửa hàng Z. tiền gửi. Các chủ hàng hứa rằng sau một tuần sẽ có túi mới cửa nhà cô P.
Nhưng sau tám ngày cô đã không nhận được P. hàng. Thiếu kiên nhẫn quá, vì vậy cô thúc giục các chủ hàng gọi giải thích rằng “do bị mắc kẹt tại sân bay, bạn dành thời gian để chờ đợi trong 3 ngày.” Tuy nhiên, cho đến nay chưa nhận được P. hàng.
Bực mình với cách của cửa hàng kinh doanh, mà cô mắng Phường gọi nó nhận được một lời xin lỗi và hứa hẹn. Sau hai tuần kể từ ngày đặt cọc, bà P. nghi ngờ nên tìm đến địa chỉ được đăng trên Facebook, nhưng các cửa hàng đến nơi hỏi là phải nhận thức được rằng không có cửa hàng như vậy trong thị trấn.
Lo lắng mất tiền, bà P. gái gọi, cô hỏi này bán hàng ấp úng treo lên. Chẳng bao lâu bà P gọi lại số điện thoại liên lạc này. Biết rằng ông đã bị lừa, cô ngay lập tức lên mạng P. tố cáo của cô, nhưng những người bán hàng đã xoá ý kiến, khối Facebook … 5 ngày sau đó, bà P. xem trang Facebook của cửa hàng này đã bị đóng.
Bây giờ nói những câu chuyện, cô biết P. hối tiếc, cho rằng đây là bài học cho cuộc sống của họ.
Xem thêm: dịch vụ xác thực alipay