Trong quá trình sử dụng ứng dụng, khách hàng thường gặp phải nhiều thắc mắc và câu hỏi cần được giải đáp kịp thời. Những câu hỏi này không chỉ hiểu rõ hơn về ứng dụng mà còn tạo dựng niềm tin và sự hài lòng. Từ các thắc mắc về chất lượng ứng dụng, quản lý đơn hàng, bảo mật thông tin, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời chi tiết và hữu ích nhất.
Hãy cùng khám phá những câu hỏi thường gặp trên hệ thống TRAKUAIDI và tìm hiểu cách giải đáp chúng một cách hiệu quả nhất nhé:
Mục Lục
- 1 1. Tôi cần cung cấp thông tin gì để theo dõi đơn hàng của mình?
- 2 2. Cách tạo mã vận đơn lên hệ thống như thế nào?
- 3 3. Có cách nào để tạo nhiều mã vận đơn lên một lần không?
- 4 4. Tôi muốn biết được thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng của mình là khi nào?
- 5 5. Tôi có thể nhận thông báo thông tin cập nhật về đơn hàng qua ứng dụng không?
- 6 6. Làm sao để theo dõi trạng thái kiện hàng khi không cài đặt ứng dụng?
- 7 7. Nếu kiện hàng cần đóng túi khí/đóng gỗ tôi cần phải làm gì ?
- 8 8. Sau bao lâu thì đơn hàng được cập nhật ?
- 9 9. Tôi phải làm gì khi hàng bị cập nhật sai trạng thái ?
- 10 10. Tôi phải làm gì khi muốn đổi tuyến cho kiện hàng?
- 11 11. Làm sao để tra được hành trình nội địa Trung Quốc?
- 12 12. Làm sao tôi có thể lưu ý kiện hàng của mình?
- 13 13. Nếu bị mất hàng trong quá trình vận chuyển sẽ được xử lý ra sao ?
- 14 14. Tôi không muốn quan tâm Zalo OA và cài đặt ứng dụng Trakuaidi mà chỉ liên hệ qua CSKH của Nhận Ship Hàng để kiểm tra đơn hàng của mình được không?
- 15 15. Tôi không muốn cài đặt ứng dụng Trakuaidi còn cách nào để theo dõi kiện hàng không?
- 16 16. Ứng dụng này có an toàn cho điện thoại không? Làm sao biết rõ sẽ không bị lộ thông tin khi dùng ứng dụng?
- 17 17. Khi nào tôi cần mở khiếu nại?
- 18 18. Nhận Ship Hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi không?
- 19 19. Tôi có thể chuyển khoản hoặc thanh toán đơn hàng bằng hình thức nào ?
1. Tôi cần cung cấp thông tin gì để theo dõi đơn hàng của mình?
– Quý khách cần cung cấp mã vận đơn sau khi thực hiện mua hàng trên taobao/ 1688/ tmall/ pinduoduo/ 2tb,mua trực tiếp từ nhà cung cấp Trung Quốc.
Cung cấp mã vận đơn
2. Cách tạo mã vận đơn lên hệ thống như thế nào?
– Quý khách bắt buộc phải cung cấp mã đơn hàng khi tạo kiện hàng, những thông tin khác có thể bỏ trống, các yêu cầu phụ như Đóng gỗ, Túi khí, sẽ căn cứ theo ký hiệu được in hoặc dán trên kiện hàng gửi đến kho.
Tạo mã vận đơn
3. Có cách nào để tạo nhiều mã vận đơn lên một lần không?
– Có thể tạo nhiều Mã Vận Đơn cùng lúc bằng dấu “,” hoặc “;”
Ví dụ: mavandon1,mavandon2 hoặc mavandon1;mavandon2
Cách tạo nhiều mã vận đơn cùng lúc
4. Tôi muốn biết được thời gian dự kiến giao hàng của đơn hàng của mình là khi nào?
– Quý khách có thể tham khảo thời gian dự kiến trên phần hành trình đơn hàng.
Thời gian dự kiến của đơn hàng
5. Tôi có thể nhận thông báo thông tin cập nhật về đơn hàng qua ứng dụng không?
– Các đơn hàng đã khai báo sau khi kho đã nhận sẽ được cập nhật và gửi thông báo tới Quý khách trong vòng 24-48h (không tính thứ bảy, chủ nhật và lễ)
Thông báo tình hình về kiện hàng
6. Làm sao để theo dõi trạng thái kiện hàng khi không cài đặt ứng dụng?
– Quan tâm kênh ZALO OA ” Nhận Ship Hàng – nhanshiphangvn ” và cung cấp thông tin chúng tôi đã gửi yêu cầu để nhận được Thông báo về đơn hàng nhanh nhất nhé.
Lưu ý: Số điện thoại (Zalo) Quý khách cung cấp phải TRÙNG với số điện thoại Quý khách đăng ký trên app Trakuaidi
Quan tâm Zalo OA để nhận được thông báo về đơn hàng nhanh nhất
7. Nếu kiện hàng cần đóng túi khí/đóng gỗ tôi cần phải làm gì ?
– Quý khách cần liên hệ CSKH để lấy địa chỉ đúng ký hiệu theo yêu cầu của mình.
– Kiểm tra kĩ các đia chỉ gửi nhà cung cấp hay trong đơn hàng Taobao / Tmall / 1688 / Pinduoduo, phải có cái ký hiệu như sau:
- Đóng gỗ: 打木
- Đóng túi khí: 打气“
Liên hệ CSKH để được hỗ trợ
8. Sau bao lâu thì đơn hàng được cập nhật ?
– Hàng sau khi ký nhận tại kho China từ 24 – 48h sẽ được cập nhật ( trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Vui lòng liên hệ CSKH nếu đơn hàng đã quá lâu mà vẫn chưa xác nhận trạng thái đơn hàng.
Gửi yêu cầu khiếu nại/ liên hệ hotline nếu các dự kiến bị chậm trễ hơn 72 tiếng đồng hồ
9. Tôi phải làm gì khi hàng bị cập nhật sai trạng thái ?
– Quý khách cần liên hệ CSKH để báo lại trạng thái chính xác của đơn hàng và cập nhật lại trên hệ thống nhé.
Liên hệ CSKH để được hỗ trợ
10. Tôi phải làm gì khi muốn đổi tuyến cho kiện hàng?
– Quý khách phải kiểm tra NỘI ĐỊA TQ của kiện hàng đã đến kho chưa. Nếu chưa đến kho thì phải liên hệ ngay với CSKH để đổi tuyến kịp thời, nếu kiện hàng đã ký nhận ở kho sau 12h thì không báo kho đổi tuyến kịp nhé.
11. Làm sao để tra được hành trình nội địa Trung Quốc?
– Sau khi Quý khách tạo kiện hàng thành công, ở trang danh sách kiện hàng hoặc trang chi tiết kiện hàng, có nút bấm “Kiểm tra hàng”, bấm nút và chọn “Đồng ý” kiểm tra kiện hàng sẽ xuất hiện hành trình hàng đi tại nội địa Trung Quốc.
– Mỗi lượt kiểm tra Quý khách sẽ mất 1 điểm tra cứu, điểm tra cứu sẽ lại được +1 điểm sau khi ký gửi thành công 1 kiện hàng.
Tiện lợi tra lịch trình hàng đi tại nội địa Trung Quốc
12. Làm sao tôi có thể lưu ý kiện hàng của mình?
– Quý khách có thể nhập mô tả sau khi khai báo mã và theo dõi sát kiện hàng như mong muốn nhé. Nếu hàng giá trị cao và cần lưu ý đặc biệt thì quý khách vui lòng liên hệ CSKH (trước khi kiện hàng tới kho TQ) để kịp thời tư vấn tuyến hàng và cách đóng gói.
Nhập mô tả cho kiện hàng
13. Nếu bị mất hàng trong quá trình vận chuyển sẽ được xử lý ra sao ?
– Theo quy định của Nhận Ship Hàng: Hàng mất hay thất lạc sẽ được đền bù theo giá trị hàng hóa nhưng không quá 3 lần số kg thực của kiện hàng (đền bù tối đa x3 lần số kg vận chuyển)
Quy định đền bù mất hàng
14. Tôi không muốn quan tâm Zalo OA và cài đặt ứng dụng Trakuaidi mà chỉ liên hệ qua CSKH của Nhận Ship Hàng để kiểm tra đơn hàng của mình được không?
– Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua CSKH của Nhận Ship Hàng, chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong vòng 24h. Để không chậm trễ câu trả lời, quý khách vui lòng chủ động thao tác với hệ thống qua ứng dụng/ website/ hoặc zalo oa, một cách tiện lợi và nhanh chóng.
15. Tôi không muốn cài đặt ứng dụng Trakuaidi còn cách nào để theo dõi kiện hàng không?
– Nếu không muốn cài đặt ứng dụng Trakuaidi, Quý khách quan tâm zalo OA của Nhận Ship Hàng để nhận thông báo hàng về.
Ngoài ra, Quý khách có thể dùng web https://tracking.nhanshiphang.vn để đăng ký, theo dõi kiện hàng về HCM và thanh toán đơn hàng tương tự như app.
Tracking.nhanshiphang.vn
16. Ứng dụng này có an toàn cho điện thoại không? Làm sao biết rõ sẽ không bị lộ thông tin khi dùng ứng dụng?
– Tuyệt đối không tải và sử dụng ứng dụng không rõ nguồn ngốc( chỉ sử dụng ứng dụng đã được kiểm định trên chợ ứng dụng App Store và Google Play Store). QKH có thể tự tin sử dụng ứng dụng, một khi ứng dụng đã được duyệt để lên App Store và Google Play Store thì ứng dụng hoàn toàn an toàn. Để an toàn cho toàn bộ thông tin trên máy của QKH, tuyệt đối không root, jailbreak hay cài những ứng dụng đã được hack hay không rõ nguồn gốc.
Cài đặt ứng dụng Trakuaidi
17. Khi nào tôi cần mở khiếu nại?
– Khi kiện hàng quý khách khai báo đã hiển thị kí nhận nhưng lâu hơn 48h (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) chưa được cập nhật.
18. Nhận Ship Hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi không?
– Hàng sau khi tới văn phòng HCM, Nhận Ship Hàng hỗ trợ đặt ship trong ngày hoặc chuyển phát nhanh tùy nhu cầu khách hàng.
19. Tôi có thể chuyển khoản hoặc thanh toán đơn hàng bằng hình thức nào ?
– Hiện tại Nhận Ship Hàng đã có mã quét nạp tiền và sẽ tự động nạp tiền vào hệ thống của Quý khách
– Quý khách quét mã nhập số tiền cần nạp và bấm mật khẩu xác thực, hệ thống sẽ tự nạp vào số dư ví, quá trình duyệt tự động sẽ diễn ra trong vòng 5p-10p. Sau 5 phút tài khoản không duyệt tự động hãy liên hệ ngay CSKH để được giải quyết
– LƯU Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KHÔNG THAY ĐỔI NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN MẶC ĐỊNH.
Hình thức thanh toán trên hệ thống
Để tiện lợi tra cứu lịch trình hàng xuyên biên giới nhanh chóng, Quý khách hãy cài đặt ứng dụng theo dõi hàng vận chuyển xuyên biên giới TRAKUAIDI trên CH Play/ App Store nhé:
Cài đặt ứng dụng theo dõi hàng vận chuyển xuyên biên giới Trakuaidi
Hoặc Quý khách hàng quan tâm kênh ZALO OA ” Nhận Ship Hàng – nhanshiphangvn ” và cung cấp thông tin mà hệ thống đã gửi yêu cầu để nhận được Thông báo về đơn hàng nhanh nhất nhé.
Lưu ý: Số điện thoại (Zalo) bạn cung cấp phải TRÙNG với số điện thoại bạn đăng ký trên ứng dụng TRAKUAIDI
Quan tâm Zalo OA “Nhanshiphang – Nhanshiphangvn”
Mọi thắc mắc hãy gửi thông tin về CSKH để được tư vấn và giải đáp. Nhận Ship Hàng luôn lắng nghe những góp ý của bạn.