Và họ cũng đang tìm kiếm giá tốt hơn hàng hóa thông qua các kênh mua sắm trực tuyến.
Mọi người thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ là những người đang “quay cuồng” bởi việc mua lại, nhưng theo những nghiên cứu gần đây, có vẻ như đó không phải là hoàn toàn đúng sự thật. Tại thị trường trong mua sắm trực tuyến thông qua các thiết bị di động, người đàn ông mới là vị thần của các cửa hàng.
Nghiên cứu được thực hiện bởi BI Intelligence cho thấy trên thị trường này mua sắm mới, những người đàn ông (chủ yếu là trẻ) có xu hướng tương tác và sử dụng các dịch vụ nhiều hơn mua. Điều này có thể được giải thích là do nam giới thường là những người yêu thích và tương tác với các thiết bị di động hơn.
Dưới đây là những điểm nổi bật của báo cáo:
– Trong thương mại điện tử, những người đàn ông có xu hướng chi tiêu tương đương với những người phụ nữ. Phụ nữ vẫn kiểm soát tới 80-85% chi tiêu gia đình ở Mỹ. Nhưng vào năm 2012, một cuộc khảo sát cho thấy rằng phụ nữ chỉ chiếm 58% chi tiêu trực tuyến tại Mỹ.
– Đàn ông thích mua sắm trên các thiết bị di động hơn so với phụ nữ. Báo cáo cho thấy tỷ lệ nam giới mua hàng trên điện thoại thông minh trong năm ngoái lên tới 22% so với 18% của phụ nữ. Trên thiết bị máy tính bảng, con số này là 20% đối với nam và 17% số phụ nữ.
– Nhiều người đàn ông nói rằng họ sẽ mua tất cả những thứ họ tìm thấy trên các trang web mua sắm trực tuyến. Cụ thể, 40% nam giới độ tuổi 18-34 tại Hoa Kỳ luôn luôn muốn mua “tất cả mọi thứ trong mạng”, trong khi con số phụ nữ chỉ là 33%.
– Những quý ông là những khách hàng tiềm năng của các trang web đấu giá trực tuyến. Báo cáo chỉ ra 43% nam giới trong độ tuổi 18-34 cho biết họ thường xuyên mua sắm trên trang web đấu giá trực tuyến. Trong khi chỉ có 31% phụ nữ bày tỏ quan tâm trong vấn đề này.
– Các mặt hàng giá rẻ cũng thu hút khách hàng nam giới so với phụ nữ, ngoài người đàn ông này cũng đã quyết định chi tiêu tiền một cách nhanh chóng hơn cho các sản phẩm như vậy.
– Lúc còn trẻ, các chàng trai được truy cập vào các trang web mua sắm trực tuyến hơn con gái (86% so với 76%). Trong khi ông thường tìm đến các trang web như Amazon thương mại điện tử và eBay, các cô gái thường tìm đến các trang web bán hàng trực tiếp của các thương hiệu và các trang web bán thời trang.
Xem thêm: tin tức sự kiện