Quan điểm cho rằng các trang web bán hàng trực tuyến chỉ là nơi để tìm các mặt hàng giảm giá, đặc biệt là các mặt hàng công nghệ của nhiều người sử dụng Việt Nam.
Lazada là trang web thương mại điện tử tiên phong mở rộng các ngành công nghiệp, giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu của cuộc sống, để trở thành một điểm đến cho mỗi ngày, một khu chợ trên mạng an toàn mạng và hàng hóa đảm bảo.
Những dòng sản phẩm mới trong đợt mở rộng của Lazada bao gồm cả ngành sách và truyện tranh, văn phòng phẩm, hàng tạp hóa và Voucher … Các ngành hàng này đang dần vượt ra ngoài “cái bóng” của ngành vốn dĩ là thế mạnh của Lazada như thiết bị công nghệ và thiết bị điện tử,
Điều này cho thấy Lazada đang chú ý đến cảm giác mua sắm cũng như nhu cầu thực tế của khách hàng Việt. Tất cả hàng tạp hóa vốn cần thiết cho nhu cầu hàng ngày từ ớt để bàn chải đánh răng, dao cạo, đồ để gia vị… đều có sẵn tại Lazada, phong phú về thương hiệu và chủng loại cho người dùng lựa chọn.
Thay vì tìm kiếm tại các cửa hàng tạp hóa hoặc lội đến các siêu thị khác nhau, tất cả các chuyến mua sắm cho nhu cầu gia đình có thể gói gọn trong một vài cú click chuột hoặc lướt màn hình điện thoại.
Hơn nữa, với các nhu cầu đột xuất như phát hiện hết dao cạo vào lúc nửa đêm, người dùng có thể đặt ngay mà không cần lo lắng bạn sẽ quên mua trên đường đi làm vào ngày mai. Các bà nội trợ không phải vội vã chạy đến siêu thị một thiếu gia vị cho một bữa ăn ngon.
Nhu cầu nhỏ nhưng rất thực tế ấy khi sự chú ý sẽ khiến người dùng truy cập thường xuyên hơn vào Lazada hàng ngày, và kể từ đó các nhu cầu khác phát sinh và được đáp ứng. Điều này cũng tạo ra một khái niệm mới về bán hàng trực tuyến, với một nhà cung cấp lớn và uy tín như Lazada, người dùng có thể tìm thấy tất cả mọi thứ họ cần trên trang bán hàng trực tuyến, cho dù đó là nhu cầu nhỏ nhất.
>>> Người Việt còn ngại khi thanh toán qua mạng
Có nhiệm vụ là “bộ lọc” nhằm cung cấp cho người dùng các sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định, không chỉ trong mảng hàng tạp hóa, các dòng sản phẩm mới cũng được Lazada hợp tác với các đại lý hàng đầu trong mỗi ngành hàng. Như ngành hàng Voucher, Lazada hợp tác với Nhóm Mua, đưa các Voucher của nhóm mua lên trang Lazada đồng thời cung cấp thêm các gói ưu đãi giảm giá độc quyền chỉ có trên Lazada. Lợi ích cộng hưởng này có lợi cho cả việc quảng cáo cho Nhóm Mua và có được những chương trình giảm giá tốt nhất.
Sách là một ngành khá nóng trong thị trường bán hàng trực tuyến, với sự kết hợp với Vinabook, Lazada sẽ là kênh truyền tải tốt nhất để mở rộng số lượng độc giả, nâng cao văn hóa đọc, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy những cuốn sách cần thiết và thích hợp. Với văn phòng phẩm, khách hàng bận rộn trong văn phòng có thể nhẹ nhàng đặt mua các sản phẩm hàng tháng mà không khảo sát giá, chờ đợi … vì chính sách giá luôn luôn tốt nhất tại Lazada.
Với dòng sản phẩm mới, Lazada tiếp tục gia tăng trải nghiệm thực tế cho việc mua sắm trực tuyến và khiến thương mại điện tử trở nên gần gũi với người dùng.
Hiểu được nhu cầu mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ của khách hàng, Lazada liên tục giảm giá để mang lại giá mua hấp dẫn nhất. Những trải nghiệm mới thậm chí còn hấp dẫn hơn trong 3 ngày 10, 11 và 12/12 với chương trình bùng nổ Cách mạng mua sắm với siêu giảm giá 50% vcùng nhiều hoạt động khác nhau như chương trình Flashsale Giờ vàng giá sốc, Giảm giá bí mật, đấu giá ngược, hoàn tiền 100% cho nhiều đơn hàng kèm Voucher may mắn trúng xe gắn máy cho hàng của thương hiệu đặc trưng như Vichy, Philips, Infinix, Lenovo, Comet … sẽ được Lazada triển khai.
Xem thêm tại: tin tức