Lựa chọn dịch vụ giao hàng thế nào cho tốt?

Thời đại ngày nay, với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, kiểu dáng và giá cả, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau không chỉ có chất lượng, nhưng nó cũng là cuộc đua khốc liệt về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

>> tin tức sự kiện

Vì nhiều lý do, tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí đầu tư, quản lý …, hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn để hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng để thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu và lợi nhuận. Mặc dù các bên thứ ba liên quan đến quá trình mua – bán, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng thái độ của các nhân viên giao hàng chiếm một phần quan trọng trong việc tạo ra sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với các doanh nghiệp. Dịch vụ giao hàng uy tín không chỉ làm cho khách hàng hài lòng, cũng làm tăng hình ảnh thương hiệu ấn tượng cảm thông cho các doanh nghiệp và ngược lại.

giao hang tan noi

 

1. Việc giao hàng giúp tăng nhận thức về thương hiệu của khách hàng cho các đối tác kinh doanh
Sự bùng nổ Internet hiện nay, đặc biệt là ở Việt Nam, có vẻ như bạn không cần phải đi bộ ra cửa để mua bất cứ điều gì. Các cửa hàng trực tuyến hoàn toàn với tất cả các loại hàng hóa có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn từ mỹ phẩm, quần áo hoặc đồ ăn để đồ dùng gia đình.
Với một đội ngũ kinh doanh trực tuyến đặc biệt, sự tương tác trực tiếp với khách hàng và người bán ít nhưng điều đó đang dần thay đổi trong giao tiếp giữa khách hàng và người gửi hàng. Trong khi đó, người giao hàng là người trung gian, đại diện cho một doanh nghiệp tương tác với khách, ghi nhận bất kỳ thông tin phản hồi từ khách và đôi khi để trực tiếp giải quyết những tình huống càng tốt.
Một dịch vụ giao hàng có uy tín, với phong cách lịch sự, hướng dẫn đặt hàng đúng giờ có thể hoàn toàn mang lại cho khách hàng những sự hài lòng khi mua hàng tại công ty. Khách hàng là thượng đế, bất kỳ lời nói, cử chỉ mặc nhiên trở thành một đánh giá về hình ảnh, thương hiệu công ty và doanh nghiệp.
Hãy tưởng tượng nhân viên giao hàng linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn với hầu hết các trường hợp ngoài ý muốn như khách phàn nàn, khách thay đổi lựa chọn … sẽ tiết kiệm nhiều thời gian so với quý doanh nghiệp công ty phải giải thích tất cả những vấn đề như vậy?

2. Nhờ có dịch vụ giao hàng, bạn có thể yên tâm bảo quản hàng hoá
Một trong những mối quan tâm hàng đầu khi nghĩ đến việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát – thu thập các vấn đề bảo quản hàng gia dụng. Nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất từ ​​chối hợp tác với giao hàng của bên thứ ba là đáng lo ngại về hàng hoá bị hư hỏng, không giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, với uy tín dịch vụ giao hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được bảo quản hàng hoá có trách nhiệm, danh dự của mình.

3. Sẽ mất ít thời gian hơn so với sử dụng dịch vụ chuyển phát
Mất mát hàng hóa là một điều khó chịu và gần như cấm kỵ của bất kỳ cơ sở kinh doanh khác.
Việc sử dụng uy tín dịch vụ không được cung cấp bởi một cá nhân hay một nhóm các trục lợi bất hợp pháp, không có địa chỉ cụ thể cho dịch vụ hoặc thậm chí không có website thông tin cụ thể, không chỉ là sự mất mát của hàng hoá, thiếu các mặt hàng, đặc biệt là hàng hóa có giá trị cao, không chỉ gây tổn thất kinh doanh , các công ty, ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm cho khách hàng khó chịu.
Làm thế nào có thể chấp nhận bao bì bị rách, bị rách niêm phong mà không có nghi ngờ đã hoán đổi hàng hóa xảy ra?
Không thể nói hoàn toàn không có mất mát! Nhưng việc lựa chọn một dịch vụ có uy tín giao hàng, đảm bảo tối thiểu tổn thất và thiệt hại đối với hàng hoá cũng như có giải thích rõ ràng, giải quyết thỏa đáng với một ý thức trách nhiệm cao trở thành ưu tiên hàng đầu cho các nhà cung cấp.

4. Chăm sóc khách hàng – Lời khuyên tốt
Theo xu hướng phát triển của kinh tế hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ đang cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Sự lựa chọn tiết kiệm chi phí dịch vụ chuyển gói tiền và phù hợp với nhu cầu của khách hàng sử dụng không phải là khó khăn khi bạn chọn một dịch vụ giao hàng trong tình trạng tốt.
Bằng kinh nghiệm thực tế, phong phú, dịch vụ giao hàng uy tín dành riêng cho tư vấn kinh doanh của bạn, công ty quyết định để làm cho hợp lý và chính xác nhất.

5. Bảo mật thông tin người nhận hàng
Một bất lợi của việc sử dụng dịch vụ giao hàng bộ sưu tập tự phát không phải là thông tin mật của khách hàng của doanh nghiệp, công ty của bạn. Đó cũng là một lý do quan trọng cho các nhà cung cấp hàng hóa nhất thiết phải lựa chọn để hợp tác với cung cấp dịch vụ có uy tín và đảm bảo tính bảo mật cho người nhận hàng.

Xem thêm Chuyển quà tết tận nhà dịch vụ ship mới

Nhận Ship Hàng
5.0
Based on 49 reviews
powered by Google
Thi Diem my LeThi Diem my Le
03:23 07 Jun 24
Dịch vụ rất tốt và thân thiện
VanUt HoVanUt Ho
08:59 06 Jun 24
Phan PhungPhan Phung
08:46 06 Jun 24
Nhanshiphang đã giúp mình nhiều lần lắm rồi, mà nay mình mới ngoi lên đây nói vài lời, ngại ghê! Các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình lắm lắm luôn, đóng gói hàng cũng rất rất có tâm luôn, nói chung là hài lòng lắm lắm luôn, đánh giá ngàn sao luôn :)
Pan JasminePan Jasmine
07:43 06 Jun 24
Mình làm việc với Nhận Ship Hàng được 4 năm rồi. Uy tín, nhiệt tình, luôn phản hồi nhanh. Cái gì mình đặt trên Taobao cũng order qua đây, kể cả đồ nội thất. Giao diện app rất dễ thao tác và theo dõi đơn hàng. Phí dịch vụ cũng rất hợp lý so với chất lượng dịch vụ họ mang lại. Có vấn đề xảy ra cũng hỗ trợ mình rất nhiệt tình
Ngọc TạNgọc Tạ
07:38 06 Jun 24
Kho làm việc uy tín, nhanh gọn nha mn
Anh TuanAnh Tuan
06:01 06 Jun 24
Mình sử dụng dịch ở bên đơn vị vận chuyển này cũng được 2-3 năm r , thời gian vận chuyển hàng khá ổn định , giá cả hợp lý ,khâu tiếp nhận đơn hàng và giao hàng chuyên nghiệp , nhiều khi mình cần book grab chuyển hộ hàng đều được nhân viên tiếp nhận nhanh chóng và hỗ trợ nhiệt tình , không bị từ chối .^^
kikikiki
10:02 14 Mar 24
lần đầu trải nghiệm dịch vụ bên đây nhưng mình cảm thấy rất ưng nha, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, Hàng hoá đóng gói rất kỹ, hài lòng lắm.
HOANG MANH HAHOANG MANH HA
08:22 14 Mar 24
Dịch vụ Ship Hàng làm việc chuyên nhiệp, nhanh chóng, nhiệt tình, hiệu quả. Mình sẽ là đối tác lâu dài!
js_loader