Thời đại ngày nay, với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, kiểu dáng và giá cả, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau không chỉ có chất lượng, nhưng nó cũng là cuộc đua khốc liệt về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Vì nhiều lý do, tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí đầu tư, quản lý …, hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn để hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng để thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu và lợi nhuận. Mặc dù các bên thứ ba liên quan đến quá trình mua – bán, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng thái độ của các nhân viên giao hàng chiếm một phần quan trọng trong việc tạo ra sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với các doanh nghiệp. Dịch vụ giao hàng uy tín không chỉ làm cho khách hàng hài lòng, cũng làm tăng hình ảnh thương hiệu ấn tượng cảm thông cho các doanh nghiệp và ngược lại.
1. Việc giao hàng giúp tăng nhận thức về thương hiệu của khách hàng cho các đối tác kinh doanh
Sự bùng nổ Internet hiện nay, đặc biệt là ở Việt Nam, có vẻ như bạn không cần phải đi bộ ra cửa để mua bất cứ điều gì. Các cửa hàng trực tuyến hoàn toàn với tất cả các loại hàng hóa có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn từ mỹ phẩm, quần áo hoặc đồ ăn để đồ dùng gia đình.
Với một đội ngũ kinh doanh trực tuyến đặc biệt, sự tương tác trực tiếp với khách hàng và người bán ít nhưng điều đó đang dần thay đổi trong giao tiếp giữa khách hàng và người gửi hàng. Trong khi đó, người giao hàng là người trung gian, đại diện cho một doanh nghiệp tương tác với khách, ghi nhận bất kỳ thông tin phản hồi từ khách và đôi khi để trực tiếp giải quyết những tình huống càng tốt.
Một dịch vụ giao hàng có uy tín, với phong cách lịch sự, hướng dẫn đặt hàng đúng giờ có thể hoàn toàn mang lại cho khách hàng những sự hài lòng khi mua hàng tại công ty. Khách hàng là thượng đế, bất kỳ lời nói, cử chỉ mặc nhiên trở thành một đánh giá về hình ảnh, thương hiệu công ty và doanh nghiệp.
Hãy tưởng tượng nhân viên giao hàng linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn với hầu hết các trường hợp ngoài ý muốn như khách phàn nàn, khách thay đổi lựa chọn … sẽ tiết kiệm nhiều thời gian so với quý doanh nghiệp công ty phải giải thích tất cả những vấn đề như vậy?
2. Nhờ có dịch vụ giao hàng, bạn có thể yên tâm bảo quản hàng hoá
Một trong những mối quan tâm hàng đầu khi nghĩ đến việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát – thu thập các vấn đề bảo quản hàng gia dụng. Nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất từ chối hợp tác với giao hàng của bên thứ ba là đáng lo ngại về hàng hoá bị hư hỏng, không giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, với uy tín dịch vụ giao hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được bảo quản hàng hoá có trách nhiệm, danh dự của mình.
3. Sẽ mất ít thời gian hơn so với sử dụng dịch vụ chuyển phát
Mất mát hàng hóa là một điều khó chịu và gần như cấm kỵ của bất kỳ cơ sở kinh doanh khác.
Việc sử dụng uy tín dịch vụ không được cung cấp bởi một cá nhân hay một nhóm các trục lợi bất hợp pháp, không có địa chỉ cụ thể cho dịch vụ hoặc thậm chí không có website thông tin cụ thể, không chỉ là sự mất mát của hàng hoá, thiếu các mặt hàng, đặc biệt là hàng hóa có giá trị cao, không chỉ gây tổn thất kinh doanh , các công ty, ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm cho khách hàng khó chịu.
Làm thế nào có thể chấp nhận bao bì bị rách, bị rách niêm phong mà không có nghi ngờ đã hoán đổi hàng hóa xảy ra?
Không thể nói hoàn toàn không có mất mát! Nhưng việc lựa chọn một dịch vụ có uy tín giao hàng, đảm bảo tối thiểu tổn thất và thiệt hại đối với hàng hoá cũng như có giải thích rõ ràng, giải quyết thỏa đáng với một ý thức trách nhiệm cao trở thành ưu tiên hàng đầu cho các nhà cung cấp.
4. Chăm sóc khách hàng – Lời khuyên tốt
Theo xu hướng phát triển của kinh tế hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ đang cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Sự lựa chọn tiết kiệm chi phí dịch vụ chuyển gói tiền và phù hợp với nhu cầu của khách hàng sử dụng không phải là khó khăn khi bạn chọn một dịch vụ giao hàng trong tình trạng tốt.
Bằng kinh nghiệm thực tế, phong phú, dịch vụ giao hàng uy tín dành riêng cho tư vấn kinh doanh của bạn, công ty quyết định để làm cho hợp lý và chính xác nhất.
5. Bảo mật thông tin người nhận hàng
Một bất lợi của việc sử dụng dịch vụ giao hàng bộ sưu tập tự phát không phải là thông tin mật của khách hàng của doanh nghiệp, công ty của bạn. Đó cũng là một lý do quan trọng cho các nhà cung cấp hàng hóa nhất thiết phải lựa chọn để hợp tác với cung cấp dịch vụ có uy tín và đảm bảo tính bảo mật cho người nhận hàng.
Xem thêm Chuyển quà tết tận nhà dịch vụ ship mới