Chinh phục khách hàng bằng cách ship hàng thông minh

Các phương pháp lựa chọn hoặc vận chuyển hàng hóa chiến lược của tất cả các cửa hàng mua sắm trực tuyến thực tế rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại. Hầu hết người mua sắm trực tuyến “chỉ” không đầy đủ “giỏ hàng” chỉ là không hài lòng với các phương thức vận tải đó đưa ra trang web.

Mục đích của hoạt động thương mại điện tử chưa nào cũng thu được dòng tiền “tích cực” từ doanh thu mà vòng đời khách hàng đó mang lại so với chi phí để có được khách hàng đó. Bây giờ khách hàng trực tuyến ngày càng lo ngại về vấn đề chi tiết hơn, chẳng hạn như chi phí vận chuyển, tốc độ giao hàng và cung cấp dịch vụ lựa chọn. Vì vậy, là tất cả các cửa hàng trực tuyến, bạn nên xem xét các tùy chọn vận chuyển và giao hàng phù hợp, mà sẽ giúp bạn biến khách truy cập thành khách hàng trên trang web thực sự và trở thành khách hàng thường xuyên.

>>> Chiến lược ship hàng mang lại lợi nhuận cao

Dưới đây là một cách tiếp cận 3 bước để phát triển một chiến lược vận tải có thể giúp khách hàng của bạn hoàn tất quá trình mua hàng và quay trở lại để mua nhiều hơn, cho dù bạn đang ở trong các ngành công nghiệp bán lẻ trực tuyến trong nhiều năm, hoặc chỉ mới bắt đầu.

1. Thu thập dữ liệu

Mục tiêu khi thực hiện chiến lược thử nghiệm tàu sân bay là để xem xét giá trị tiềm năng trong suốt vòng đời của một khách hàng – hoặc tất cả các món hàng và lợi nhuận mà họ mang họ – hơn chi phí trong trường hợp bạn miễn phí vận chuyển cho chúng hoặc giúp họ hầu hết chi phí vận chuyển. Dưới đây là 5 chỉ số bạn cần phải xác định trước khi thử nghiệm các chiến lược mới tàu sân bay của bạn:

– Giá trị trung bình trong đời của khách hàng được ước tính không chỉ là những gì họ sẽ phải trả cho đơn hàng đầu tiên của bạn, nhưng trong suốt vòng đời của mua sắm của họ. Đây là giá trị giao dịch bình quân của tất cả các khoản thanh toán của khách hàng nhân với số trung bình của các giao dịch mà khách hàng thực hiện mỗi năm. Bạn có thể nhân con số này 3 lần để có được tham khảo giá trị của vòng đời khách hàng.

– Chi phí hiện tại của bạn cho từng thu hút một khách hàng mới. Nếu bạn có một tài khoản để trả cho mỗi nhấp chuột, chẳng hạn như Google AdWords, đây là ước tính có lẽ là cách dễ dàng nhất bằng cách nhìn vào “chi phí cho mỗi chuyển đổi”

– Tỷ lệ du khách từ bỏ giỏ hàng và trang thanh toán của bạn mà không hoàn tất giao dịch. Bạn có thể tham khảo Google Analytics để theo dõi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và người dùng từ bỏ nó.

shipper

– Chi phí vận chuyển giỏ mua hàng trung bình của bạn. Đây không phải là mức giá có tính phí cho khách hàng mà là giá giao dịch của bạn với các tàu sân bay. Bạn có thể làm điều này bằng cách chia tổng số tiền doanh nghiệp của bạn cho các tàu sân bay để trả cho số lượng giao dịch đã hoàn thành của khách hàng.

Tổng lợi nhuận trên tàu sân bay của bạn. Đây là sự khác biệt giữa tổng số tiền bạn phải trả cho khách hàng trừ đi tổng chi phí vận chuyển mà bạn phải trả cho công ty.

2. Kiểm tra tùy chọn giao thông mới

Hãy thử một loạt các lựa chọn vận chuyển mới, lưu ý rằng mỗi lựa chọn được áp dụng trong khoảng thời gian cùng với chương trình khuyến mãi tương tự nhau.Tien kiểm tra thực hành mỗi độc lập chứ không phải là tất cả với nhau để giúp bạn trong việc phân tích kết quả. Bạn sẽ thấy sự gia tăng về số lượng các giao dịch như là một kết quả của việc giảm thăm bỏ giỏ mua hàng của họ. Dưới đây là một lựa chọn cho bạn để kiểm tra:

– Miễn phí vận chuyển. Quảng cáo nổi bật trên trang web và tiêu đề trang thông tin về giao thông vận tải của bạn (bạn phải ở dưới cùng của mỗi trang web, và bên phải bên cạnh giá sản phẩm). Hãy chắc chắn rằng “Miễn phí vận chuyển” được thể hiện rõ ràng trong toàn bộ quá trình thanh toán, làm cho nó không thể bỏ lỡ.

– Giảm kích thước của tất cả các chi phí vận chuyển. Ví dụ, bạn có thể giảm chi phí vận chuyển từ 50% đến 75% sâu.

– Áp dụng các tàu của đối thủ cạnh tranh nếu giá của họ thấp hơn của bạn.

– Thêm các tùy chọn vận chuyển (bao gồm các lựa chọn từ vận chuyển 24 giờ đến 14 ngày).

3. Phân tích các kết quả xét nghiệm

Trong khi bạn đang tiến hành các kiểm tra, xem xét các tác động của những thay đổi này. Tìm kiếm những cách thức cụ thể để cải thiện hoặc giảm tỷ lệ du khách trở thành khách hàng, được gọi là “tỷ lệ chuyển đổi.” Các công cụ như Google Analytics có thể giúp đo những thay đổi. Dưới đây là ba chỉ bạn nên kiểm tra:

– Tỷ lệ người dùng rời khỏi trang web của bạn mà không cần thanh toán để hoàn tất giao dịch hoặc từ bỏ giỏ hàng của họ.

– Sự gia tăng doanh thu và lợi nhuận của các trang web sau khi trừ đi các chi phí vận chuyển cho khách hàng doanh nghiệp tự do.

– Mức độ sử dụng lặp lại. Bạn đang tìm kiếm một gia tăng cho thấy những thay đổi bạn áp dụng đối với các cơ cấu vận tải đã có một tác động tích cực về số lượng khách hàng quay trở lại. Điều này có thể mất từ một tuần đến vài tháng, tùy thuộc vào những gì bạn đang bán và làm thế nào người dân thường có xu hướng mua nhiều hàng hóa.

Ngoài ra, nói chuyện với khách hàng của bạn. Gửi cho họ một cuộc khảo sát trực tiếp qua điện thoại hoặc email. Hỏi xem họ vẫn sẽ đặt hàng nếu bạn không cung cấp miễn phí vận chuyển hay không. Hoặc nếu bạn thay đổi phí vận chuyển là một chút khác nhau? Liệu lần này họ có nhiều khả năng để đặt hàng nhiều hơn?

Thật thú vị, khi thực hiện bước này của quá trình bước là một khi bạn có chiến lược vận chuyển phù hợp, bạn sẽ tạo ra doanh thu mới và tiếp tục lặp lại quá trình này, làm tăng sự hài lòng của khách hàng và kết thúc kinh doanh của bạn và cải thiện đáng kể khả năng sinh lời.

Xem thêm: hướng dẫn mua hàng

Nhận Ship Hàng
5.0
Based on 49 reviews
powered by Google
Thi Diem my LeThi Diem my Le
03:23 07 Jun 24
Dịch vụ rất tốt và thân thiện
VanUt HoVanUt Ho
08:59 06 Jun 24
Phan PhungPhan Phung
08:46 06 Jun 24
Nhanshiphang đã giúp mình nhiều lần lắm rồi, mà nay mình mới ngoi lên đây nói vài lời, ngại ghê! Các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình lắm lắm luôn, đóng gói hàng cũng rất rất có tâm luôn, nói chung là hài lòng lắm lắm luôn, đánh giá ngàn sao luôn :)
Pan JasminePan Jasmine
07:43 06 Jun 24
Mình làm việc với Nhận Ship Hàng được 4 năm rồi. Uy tín, nhiệt tình, luôn phản hồi nhanh. Cái gì mình đặt trên Taobao cũng order qua đây, kể cả đồ nội thất. Giao diện app rất dễ thao tác và theo dõi đơn hàng. Phí dịch vụ cũng rất hợp lý so với chất lượng dịch vụ họ mang lại. Có vấn đề xảy ra cũng hỗ trợ mình rất nhiệt tình
Ngọc TạNgọc Tạ
07:38 06 Jun 24
Kho làm việc uy tín, nhanh gọn nha mn
Anh TuanAnh Tuan
06:01 06 Jun 24
Mình sử dụng dịch ở bên đơn vị vận chuyển này cũng được 2-3 năm r , thời gian vận chuyển hàng khá ổn định , giá cả hợp lý ,khâu tiếp nhận đơn hàng và giao hàng chuyên nghiệp , nhiều khi mình cần book grab chuyển hộ hàng đều được nhân viên tiếp nhận nhanh chóng và hỗ trợ nhiệt tình , không bị từ chối .^^
kikikiki
10:02 14 Mar 24
lần đầu trải nghiệm dịch vụ bên đây nhưng mình cảm thấy rất ưng nha, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, Hàng hoá đóng gói rất kỹ, hài lòng lắm.
HOANG MANH HAHOANG MANH HA
08:22 14 Mar 24
Dịch vụ Ship Hàng làm việc chuyên nhiệp, nhanh chóng, nhiệt tình, hiệu quả. Mình sẽ là đối tác lâu dài!
js_loader