Các mặt hàng thời trang đang thu hút người sử dụng trực tuyến, nhưng vẫn còn rất nhiều mối quan tâm là chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm mà khách hàng không muốn quyết định.
10 năm trước đây, hầu như không ai nghĩ rằng tôi sẽ mua quần áo, giày dép hay thậm chí là “đồ lót” trên mạng. Nhưng tất cả những suy nghĩ này đã hoàn toàn thay đổi khi E-Commerce (EC) sẽ xuất hiện.
>>> Cách an toàn nhất khi shopping online
Trên thế giới, ngành công nghiệp thời trang luôn có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử khác. Một ví dụ về “ma thuật sóng” của thời trang trực tuyến tại Vương quốc Anh. Mặt hàng thời trang chiếm 21% tổng doanh thu của ngành thương mại điện tử của nước này.
Ở Việt Nam, Cục Thống kê cho biết trong thương mại điện tử thị trường giao dịch trực tuyến tại Việt Nam đã có một bước đột phá khi có đến 57% các giao dịch trực tuyến truy cập internet (tương đương 17 triệu người mua hàng). Đáng chú ý là trong thống kê này: 62% khách hàng sử dụng internet để mua các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, …
Một trong những trở ngại lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang trực tuyến chất lượng sản phẩm của nước ta. Câu hỏi liên tục được đặt ra là: Nguồn gốc sản phẩm từ đâu? Tôi đã có để đảm bảo chất lượng và thiết kế tương tự như các thông tin đã được quảng cáo?
Ngành công nghiệp thời trang trực tuyến tại Việt Nam là chiếc bánh lớn nhưng không phải mọi công ty đủ khả năng để phát triển các sản phẩm tốt hơn. Gần đây, những người trong ngành công nghiệp là khối lượng của thương mại điện tử dịch vụ thương mại điện tử nói đùa vccorp Zamba chuẩn bị ra mắt dự án mới về các thương hiệu thời trang. Thông qua các thông tin toàn diện và hiểu biết về các dự án của chúng tôi đã được chạy thử nghiệm và hứa sẽ giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Hai điểm nổi bật của sản phẩm mà chúng tôi nhận thấy so với đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường:
Sản phẩm có thương hiệu, đổi trả trong 7 ngày
Để đạt được doanh thu cao, hầu hết các sản phẩm thời trang có thể được mua trực tuyến với doanh nghiệp được nhập khẩu từ các nguồn này không được bảo đảm, chất lượng sản phẩm kém và hình ảnh khác so với quảng cáo. Đây là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng.
Đối với các sản phẩm mới từ Zamba, đơn vị này sẽ không trực tiếp nhập vào nhà hàng mà hoạt động trong mô hình của nơi e-thị trường, trở thành các giao dịch hàng hoá của thương hiệu. Thay vào đó, họ sẽ có trách nhiệm đánh giá, lựa chọn thương hiệu có uy tín, giao hàng và thu tiền để giúp những thương hiệu có liên quan.
Vì vậy, 100% các sản phẩm được bán như hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi nhận thấy một số thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt Nam trên trang web này như Kelly Bùi, AK Club, Mẹ ơi, …
Với doanh số bán hàng của các sản phẩm mang nhãn hiệu, quyền chủ cửa hàng sẽ được đảm bảo tối đa, mà không sợ mặt hàng chất lượng.
Thời gian giao hàng lên đến 3 giờ
3 giờ là thời gian giao hàng tối đa tại thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhưng Zamba đặt cho sản phẩm của mình. Lý giải điều này, ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Zamba (vccorp) cho biết:
“Có ba lý do chính cho Zamba này chọn số 3 cho một sản phẩm mới:
Đầu tiên: Theo thống kê, trong 3 giờ là khoảng thời gian tối đa mà khách hàng không thay đổi quyết định mua hàng của họ. Họ thường đặt hàng vào ban đêm, vào buổi sáng sớm, chỉ có buổi sáng sản phẩm, không phải chờ đợi đến trưa đánh giá dễ bị tổn thương xung quanh tác động. Tương tự như vậy với khách hàng nằm giữa trưa cho đến khoảng 03:00 sẽ nhận được hàng hoá, không bị trễ vào buổi tối hoặc ngày hôm sau.
Thứ hai: 3 giờ đây như một sự cam kết. Nếu việc phân phối cam kết trong 3 giờ nhưng khách hàng giao hàng sớm hơn sẽ cảm thấy giao thông quan tâm nhiều hơn đến sự cam kết của bạn trong 2 giờ nhưng 2h30p mới đến. Vì vậy, thay vì chấp nhận những kỳ vọng thấp hơn một giá trị chút nhưng dịch vụ sẽ được nâng lên trong tâm trí của khách hàng. Mặt khác, thời gian 3 giờ là an toàn cho các giai đoạn chế biến như vậy, đóng gói và chuyển tiếp, mà không hạn chế thời gian ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Thứ ba: Chúng tôi chọn số 3 vì về mặt tiếp thị, nó là một trong những nhân vật hàng đầu (lớp đầu tiên, lớp thứ hai và hạng ba), tạo ra một cảm giác tiên phong. Ngoài ra cách phát âm của 3 loại rượu vang hơn 2 hoặc 4. Hội tụ, các con số này giúp lây lan đáng nhớ hơn và cao hơn. “
Sau khi chọn một sản phẩm như vậy, thực hiện thanh toán, người dùng sẽ nhập các thông tin cơ bản và lựa chọn hình thức thanh toán.
Xem thêm: Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam