Những câu hỏi thường gặp khi đặt hàng Quảng Châu

Hàng Quảng Châu mẫu mã đẹp, đa dạng, giá mềm rất được lòng người tiêu dùng và là mảnh đất màu mỡ mà các đơn vị kinh doanh tại nước ta hướng tới, đặc biệt là đối với các mặt hàng thời trang, công nghệ.

Thế nhưng, trong quá trình đặt hàng Quảng Châu và ship hàng về Việt Nam không ít người gặp tình huống dở khóc dở cười như: Không thạo tiếng Trung, mua nhầm hàng hóa kém chất lượng, giá ship quá cao, đơn hàng về chậm trễ hoặc tệ hại hơn là mất mát hàng hóa,…

Nếu bạn cũng đang muốn đặt hàng Quảng Châu để kinh doanh nhưng còn ngần ngại và băn khoăn với rất nhiều câu hỏi thì hôm nay Nhận Ship Hàng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi đặt hàng Quảng Châu:

  • Cách tìm kiếm sản phẩm ra sao?

Khi mua hàng trên các website như Taobao,Tmall, 1688,… bạn thường rất khó để tìm hàng vì nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân lớn nhất vẫn là rào cản về ngôn ngữ. Nếu bạn cùng đang gặp vấn đề này thì hãy dùng google translate để dịch những từ khóa của sản phẩm cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung (giản thể).

  • Cách xem hàng như thế nào?

Khi truy cập vào các website mua hàng bạn có thể lựa chọn tìm theo shop hoặc theo sản phẩm mình quan tâm.

  • Làm sao để nhận biết một shop bán hàng uy tín?

Trên các trang Taobao, Tmall, 1688 đều có những tiêu chí đánh giá độ tin cậy của các shop. Ví dụ: tại trang Taobao.com, mức độ uy tín của shop hàng được sắp xếp theo thứ tự: trái tim<kim cương xanh< vương miện bạc < vương miệng vàng.

Nếu bạn mua hàng tại những shop có độ tin cậy cao thì tỷ lệ giao dịch thành công sẽ cao và đảm bảo hàng chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới những lượt mua hàng, phản hồi của khách hàng về sản phẩm để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Tại sao cùng một lượng sản phẩm nhưng phí vận chuyển lại không giống nhau?

Khi bạn mua đơn hàng lớn thì shop sẽ tính theo giá bán sỉ khi này phí vận chuyển cũng sẽ thấp hơn khi bạn mua một vài sản phẩm ở nhiều shop khác nhau. Do đó, khi mua lẻ tẻ, dù cùng số lượng sản phẩm nhưng bạn sẽ thiệt thòi về phí vận chuyển hơn đó.

  • Giỏ hàng của tôi đột ngột biến mất, vì sao?

Giỏ hàng biến mất có 2 nguyên nhân: Thứ 1 là bạn đặt mua khi chưa đăng nhập, thứ 2 là do đăng nhập trong thời gian quá lâu nên tài khoản của bạn đã tự động đăng xuất.

  • Vì sao nên mua nhiều sản phẩm trong cùng một đơn hàng?

Mua gộp nhiều sản phẩm trong một đơn hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển.

  • Tôi có thể thêm thêm sản phẩm vào giỏ hàng khi đơn hàng đã duyệt không?

Nếu đơn hàng của bạn đã được duyệt thì bạn có thể thêm số lượng hàng chứ không thể thêm số mẫu vào giỏ hàng. Khi đơn hàng của bạn được mua thì sẽ khóa hoàn toàn, lúc này bạn không thể thêm số lượng hoặc mẫu hàng vào giỏ của mình được nữa.

  • Tôi nên cọc bao nhiêu % khi đặt hàng?

Bạn nên cọc 70% giá trị hàng hóa, đây là một trong những quy định trong giao dịch tại các shop Trung Quốc.

  • Phí nội địa Trung Quốc là phí gì?

Là phí vận chuyển trong lãnh thổ Trung Quốc. Nếu công ty ship hàng của bạn có trụ sở tại địa điểm bạn mua hàng thì có thể bạn sẽ không phải trả mức phí này.

  • Phụ phí cân nặng được tính ra sao?

Theo quy định của nhiều công ty ship hàng, những sản phẩm dưới 350gam sẽ được miễn phụ phí cân nặng. Do đó, nếu sản phẩm của bạn nặng quá giới hạn này sẽ phải trả thêm phụ phí cân nặng.

  • Tại sao đơn hàng của tôi lúc về nhanh lúc về chậm?

Ship hàng nhanh hay chậm là do khoảng cách giữa các shop với trụ sở công ty hoặc do dịch vụ của các shop bên Trung Quốc rất khác nhau do đó có shop chuyển hàng nhanh, shop chuyển hàng chậm.

  • Hàng mất mát hoặc ship về không đảm bảo chất lượng sẽ xử lý thế nào?

Nhận Ship Hàng sẽ tiến hành khiếu nại với shop để đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Trường hợp hàng hóa mất mát trong hành trình vận chuyển chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và cam kết hoàn trả 100% giá trị món hàng đó cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu quý khách vui lòng liên hệ tại:

Nhận Ship Hàng

ĐC: 66/19/8 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 0908.288.740

Zalo: 0911.233.488 – 098.2128.029